Multimedia Đọc Báo in

Tổng rà soát, xác minh ngày, tháng, năm sinh và văn bằng chứng chỉ của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức

14:08, 04/11/2013

Ban Tổ chức Tỉnh ủy vừa có Công văn đề nghị Ban Thường vụ các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; các Ban cán sự  Đảng, Đoàn tiến hành rà soát, xác minh ngày, tháng, năm sinh và văn bằng chứng chỉ của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức.

Theo đó, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy Đảng trực thuộc tỉnh, các Ban cán sự Đảng, Đoàn chỉ đạo Ban tổ chức, Phòng Tổ chức- Hành chính của đơn vị mình và các đơn vị trực thuộc tiến hành rà soát, xác minh lại ngày, tháng, năm sinh của lý lịch đảng viên, lý lịch cán bộ, chứng minh nhân dân, giấy khai sinh (nếu có), sổ hộ khẩu, sổ bảo hiểm xã hội… với ngày, tháng, năm sinh trong các loại văn bằng, chứng chỉ của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại địa phương, cơ quan, đơn vị mình quản lý. Nếu phát hiện ngày, tháng, năm sinh của các loại giấy tờ trên không khớp nhau thì đề nghị đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức đó xin phép cơ quan có thẩm quyền điều chỉnh theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và báo cáo với ban thường vụ cấp ủy cấp trên trực tiếp của tổ chức cơ sở đảng, cấp ủy trực thuộc Tỉnh ủy (nếu là đảng viên) xem xét quyết định để điều chỉnh trong hồ sơ đảng viên cho phù hợp. Chủ động rà soát các loại văn bằng, chứng chỉ của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức đang sử dụng, nếu phát hiện có đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức sử dụng văn bằng, chứng chỉ giả thì báo cáo cơ quan thẩm quyền theo phân cấp quản lý cán bộ xử lý theo quy định của Điều lệ Đảng.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; các Ban cán sự Đảng, Đoàn khẩn trương triển khai thực hiện và báo cáo kết quả về Ban Tổ chức Tỉnh ủy để tổng hợp, báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo dõi và chỉ đạo.

 

Đăng Triều



    
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.