Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Bông

17:21, 20/06/2018

Ngày 20-6, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với gần 250 cử tri tại các xã Hoà Sơn, Khuê Ngọc Điền và thị trấn Krông Kmar (huyện Krông Bông).

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIV và công tác chuẩn bị trước kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh Khoá IX sắp tới.

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đã có 11 lượt cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị với nhiều nội dung như: hiện tuyến đường nối thị trấn Krông Kmar với Quốc lộ 26 đã xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn cho việc đi lại, vận chuyển hoa màu của người dân, đề nghị cần sớm được làm mới, tu sửa; có giải pháp tập trung phát triển các mô hình kinh tế phù hợp với vùng, miền, địa phương cũng như xây dựng nhà máy chế biến gỗ, tinh bột sắn nhằm tạo việc làm và thu nhập cho người dân địa phương; cần tạo điều kiện thực hiện chế độ bán trú cho học sinh trên địa bàn; quan tâm hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới như giao thông, môi trường. Cử tri trên địa bàn cũng bày tỏ sự đồng tình, tin tưởng vào Đảng, Nhà nước trong công tác chống tham nhũng trong thời gian qua...

Cử tri thị trấn Krông Kmar phát biểu ý kiến
Cử tri thị trấn Krông Kmar phát biểu ý kiến

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời trực tiếp giải trình, làm rõ một số nội dung cử tri quan tâm phản ánh. Đối với những ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ngành, địa phương, Đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị các đơn vị có liên quan nghiêm túc tiếp thu, rà soát, kiểm tra lại để trả lời, giải quyết cho cử tri. Những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền giải quyết, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp đầy đủ để phản ánh đến Quốc hội và các Bộ, ngành Trung ương trong kỳ họp tới.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.