Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi

21:08, 26/09/2018
Nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10, UBND tỉnh đã tổ chức các Đoàn công tác đến thăm, tặng quà các cụ nguyên là lãnh đạo tỉnh, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.
 
* Sáng 26-9, Đoàn công tác UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cụ nguyên là lãnh đạo tỉnh và thắp hương tri ân các cụ nguyên lãnh đạo tỉnh đã mất .
 
Đoàn công tác đã đến thắp hương, tri ân các cụ Y Blốk Êban (nguyên Chủ tịch UBND tỉnh), cụ Huỳnh Văn Cần (nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy); thăm hỏi, tặng quà các cụ Nguyễn An Vinh (nguyên Bí thư Tỉnh ủy), cụ Ama Thương (còn gọi Siu Pui, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh), cụ Tô Tấn Tài (còn gọi là Ama H’Oanh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy). 
 
Đồng chí H'Yim Kđoh thăm hỏi sức khỏe vợ chồng cụ Ama Thương
Đồng chí H'Yim Kđoh thăm hỏi sức khỏe vợ chồng cụ Ama Thương
 
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí H’Yim Kđoh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, cống hiến của các cụ nguyên là lãnh đạo tỉnh cho sự phát triển của tỉnh. Đồng thời, mong muốn các cụ sẽ sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
Đoàn công tác thăm hỏi, chuyện trò cùng vợ chồng cụ Ama H'Oanh
Đoàn công tác thăm hỏi, chúc sức khỏe vợ chồng cụ Ama H'Oanh
 
Các cụ nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng thân nhân đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo địa phương; đồng thời mong muốn các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của tỉnh luôn mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xây dựng tỉnh Đắk Lắk phát triển toàn diện.
 
* Sáng cùng ngày, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ người cao tuổi tại thị trấn Ea Kar (huyện Ea Kar) là cụ bà Đào Thị Bảy (100 tuổi, ở tổ dân phố 3A) và cụ ông Y Puh Mlô (90 tuổi, ở buôn Mrông B). 
 
Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà
Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà mừng thọ cụ Đào Thị Bảy. Ảnh: T.Hải
 
Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; thăm Câu lạc bộ Hưu trí và Người cao tuổi tỉnh và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh. 
 
Đại diện Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh
Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh. Ảnh: T.Hải
 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.