Multimedia Đọc Báo in

Mời đăng ký tham dự Shark Tank forum năm 2018

18:43, 31/10/2018
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cho biết, ngày 17-11-2018 tại TP. Hồ Chí Minh, Chương trình Shark Tank Việt Nam phối hợp với Kênh truyền hình VTV 24 sẽ tổ chức Chương trình Shark Tank forum năm 2018.
 
Với chủ đề “Business Innovation and Technology Venture”, Chương trình Shark Tank forum là nơi chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và tìm kiếm cơ hội đầu tư từ các doanh nhân hàng đầu Việt Nam cũng như các nhà đầu tư nước ngoài và cộng đồng Startup với sự tham dự của nhiều diễn giả nổi tiếng như: Ông Nguyễn Trần Quang, chuyên gia trong lĩnh vực phát triển chiến lược thương hiệu, cố vấn chiến lược Shark Tank Việt Nam, cùng các Guest Shark trong chương trình Shark Tank Việt Nam. 
 
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Poster giới thiệu Chương trình Shark Tank forum. (Nguồn Internet)
 
Nội dung của chương trình xoay quanh các đàm thoại về Quốc gia khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo; mô hình kinh doanh nào cho tương lai; nền tảng công nghệ nào cạnh tranh toàn cầu; phương thức huy động vốn trong thế giới phẳng. Sự kiện là nơi kết nối các thành viên thuộc hệ sinh thái khởi nghiệp bao gồm: nhà đầu tư trong nước và quốc tế; công ty khởi nghiệp; chuyên gia cố vấn, doanh nhân và đơn vị truyền thông liên quan. 
 
Các doanh nghiệp cũng như các Startup trên địa bàn tỉnh có thể đăng ký trực tuyến tham gia tại địa chỉ: http://ticketbox.vn/shark-tank-forum-2018. Đây là chương trình có thu phí, nhưng riêng đối với Đắk Lắk, các Startup đăng ký nhập mã code ST-DK để được ưu đãi đặc biệt mà Chương trình Shark Tank Forum 2018 dành riêng cho các Startup Đắk Lắk.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.