Multimedia Đọc Báo in

Họp báo định kỳ tháng 10 năm 2018

17:40, 02/11/2018
Chiều 2-11, UBND tỉnh đã tổ chức Họp báo định kỳ tháng 10 năm 2018 dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà.
 
Tham dự buổi họp báo có đại diện các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh. 
 
1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi họp báo.
 
Tại cuộc họp báo, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bùi Hồng Quý đã thông tin đến các cơ quan báo chí về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trong tháng 10 và phương hướng, nhiệm vụ tháng 11-2018.
 
Trong khuôn khổ buổi họp báo, đại diện lãnh đạo UBND huyện Lắk, Sở Giao thông vận tải, Sở Y tế, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh tỉnh Đắk Lắk đã giải trình và cung cấp thêm thông tin về một số nội dung mà báo chí phản ánh trong thời gian qua như: vụ việc đoạn đường Đinh Tiên Hoàng nối với đường Lê Duẩn (TP. Buôn Ma Thuột) có chiều dài 2,8 km vừa mới làm xong, chưa nghiệm thu để bàn giao thì đã bị hỏng; nhiều phương tiện đường thủy nội địa chưa đăng kiểm, đăng ký nhưng vẫn hoạt động chở khách trên sông; vụ việc bác sĩ không có mặt kịp thời để cứu chữa bệnh nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông; vụ việc báo chí phản ánh “Chủ tịch UBND huyện Lắk ban hành quyết định trái thẩm quyền, gây thiệt hại cho người dân” và phản hồi thông tin về bài viết “Sự thật vụ Thanh tra ngân hàng Nhà nước bị tố bảo kê vay nặng lãi”.
 
1
Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Lê Công Du phản hồi về nội dung báo chí phản ánh liên quan đến lĩnh vực ngành quản lý.

Đại diện các sở, ngành, địa phương ghi nhận những phản ánh của các phóng viên, cơ quan báo chí về những tồn tại, vướng mắc mắc trong chỉ đạo điều hành và tổ chức thực hiện của ngành, địa phương mình để có hướng khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí đối với việc phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh nhà trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục góp sức cùng với tỉnh để thực hiện công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, phản ánh đầy đủ, trung thực mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.