Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng kỹ năng sống "Phòng, chống đuối nước" cho gần 800 học sinh

10:36, 13/06/2020
Trong 2 ngày 12 và 13-6, Trung tâm Huấn luyện kỹ năng Tỉnh Đoàn phối hợp với Liên đội Tiểu học Quang Trung (huyện Cư Kuin) tổ chức Chương trình kỹ năng sống "Phòng, chống đuối nước” trong học sinh tiểu học năm 2019 - 2020.
 
Tại chương trình, gần 800 học sinh đã được phổ cập các kiến thức về phòng, tránh đuối nước và tham gia thực hành kỹ năng thở dưới nước, kỹ thuật bơi tự cứu. 
 
Hướng dẫn học sinh thực hành dưới nước
Hướng dẫn học sinh thực hành dưới nước
 
Chương trình tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cho các thầy cô giáo, học sinh về kỹ năng thực tế để phòng ngừa và ứng phó tai nạn gây thương tích ở lứa tuổi thanh thiếu niên, trang bị những kỹ năng sống thiết yếu một cách bài bản và thực tế cho học sinh, đồng thời từng bước góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về công tác phòng chống tai nạn, thương tích ở trẻ em.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.