Multimedia Đọc Báo in

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đoạt giải Nhất Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền cải cách hành chính

16:47, 29/12/2020
Sáng 29-12, Sở Nội vụ phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Đắk Lắk, năm 2020. 
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng các tiết mục dự thi năm nay có chất lượng tốt. Đa số các đơn vị có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản, tập luyện diễn xuất, đầu tư đạo cụ hỗ trợ công phu…, qua đó góp phần vào thành công chung của Hội thi.
 
Ban Tổ chức trao giải thưởng tặng các đơn vị đoạt giải.
Ban tổ chức trao giải thưởng tặng các đơn vị đoạt giải.
 
Kết quả, đội Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đoạt giải Nhất; 2 giải Nhì thuộc về đội Sở Nội vụ và Công an tỉnh; 3 giải Ba thuộc về huyện Buôn Đôn, huyện Ea H’leo và TP. Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 4 giải Khuyến khích và 3 giải phụ gồm: tiết mục có kịch bản xuất sắc nhất; tiết mục có phần diễn xuất xuất sắc nhất và tiết mục có phần chuẩn bị đạo cụ tốt nhất. 
 
Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền CCHC tỉnh Đắk Lắk, năm 2020 diễn ra trong hai ngày 28 và 29-12, có 25 đội đến từ các sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia. Các tiểu phẩm dự thi có nội dung tập trung vào công tác CCHC như: xây dựng và tổ chức thực hiện văn bản quy phạm pháp luật; cải cách thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước, tinh giản biên chế; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; cải cách tài chính công; hiện đại hóa hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng ISO trong hoạt động hành chính … 
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.