Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Sơ kết công tác Dân vận 6 tháng đầu năm 2018

17:11, 03/07/2018
 
Ngày 3-7, Ban Dân vận Huyện ủy Cư M'gar tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Dân vận 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. 
 
Theo đánh giá tại hội nghị, trong 6 tháng đầu năm 2018, công tác Dân vận trên địa bàn huyện đã đạt nhiều kết quả tích cực, trong đó đáng chú ý là đã tổ chức được 66 buổi đối thoại trực tiếp giữa đồng chí bí thư, phó bí thư cấp ủy với người dân, thu hút trên 5.000 lượt người tham gia với 522 ý kiến, phán ánh của người dân. 
 
Công tác Dân vận của cơ quan nhà nước đã tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc giải quyết các thủ tục tục hành chính. 
tt
Các đại biểu tham dự hội nghị

Lực lượng vũ trang huyện luôn duy trì công tác tuần tra kiểm soát, đẩy mạnh tuyên truyền kiến thức pháp luật, vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ đảm bảo an ninh trật tự xã hội trên địa bàn huyện. 

Kết quả, trong 6 tháng đầu năm 2018, lực lượng Công an huyện đã tổ chức được 7 buổi tuyền truyền với gần 1.128 lượt người tham gia.

 
Bên cạnh đó, công tác Dân vận ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng tôn giáo luôn nhận được sự quan tâm của cấp ủy, các ban, ngành đoàn thể. Qua đó tăng cường công tác nắm bắt tình hình, động viên người dân thực hiện tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, hăng hái lao động sản xuất.
 
Huyện cũng đã triển khai thực hiện đầy đủ các chính sách dân tộc như: Dự án điều chỉnh ổn định dân di cư tự do tại buôn Mông (xã Ea Kiết), tổ chức gặp mặt, tặng quà cho  người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số...
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.