Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm "Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới"

22:26, 18/09/2020
Chiều 18-9, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức tọa đàm trực tuyến với nội dung “Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy chủ trì buổi tọa đàm.
 
Tham dự tại điểm cầu Đắk Lắk có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Chiến Hòa, các đồng chí báo cáo viên Trung ương, báo cáo viên Tỉnh ủy và các ngành liên quan.  
 
th
Các đại biểu tham dự tọa đàm tại điểm cầu Ban Tuyên giáo Trung ương (Ảnh chụp qua màn hình)
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe tham luận các nội dung như: nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên truyền miệng và báo cáo viên quân đội trong tình hình mới; sự quan tâm của cấp ủy đối với công tác tuyên truyền miệng và đội ngũ báo cáo viên; xây dựng lực lượng nòng cốt và tổ chức hoạt động tuyên truyền miệng ở cơ sở; giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ làm công tác tuyên tuyền miệng; vai trò của công tác tuyên truyền miệng trong phát triển kinh tế - xã hội; nâng cao chất lượng công tác định hướng tư tưởng gắn với phản bác quan điểm sai trái thông qua công tác tuyên truyền miệng và đội ngũ báo cáo viên; hiệu quả và những khó khăn, hạn chế trong hoạt động của đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở…
 
th
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm tại điểm cầu Đắk Lắk . 
 
Nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng thời gian tới, đại biểu các địa phương, đơn vị cũng kiến nghị, đề xuất Ban Tuyên giáo Trung ương cần quan tâm tổ chức thêm các cuộc sinh hoạt chuyên đề gắn với trải nghiệm thực tiễn, các hội nghị tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên các cấp; ưu tiên đầu tư nguồn lực phục vụ công tác đào tạo cán bộ làm công tác tuyên truyền viên.
 
Phát biểu kết luận tại buổi tọa đàm, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy nhấn mạnh, trong thời gian tới các cấp ủy đảng cần xác định được vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng, xem đây là một hình thức hoạt động có hiệu quả, một công cụ sắc bén để tổ chức, tập hợp quần chúng, góp phần xây dựng đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, nhất là trong bối cảnh hiện nay.
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.