Multimedia Đọc Báo in

Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Tây Nguyên tổng kết công tác thi đua năm 2017

07:50, 20/01/2018
Sáng 19-1, tại Đắk Lắk, Cụm thi đua Hội Nhà báo khu vực Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. 
 
Theo báo cáo tại hội nghị, trong năm 2017, hoạt động của Hội Nhà báo khu vực Tây nguyên đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần quan trọng vào sự phát triển báo chí.
 
tt
Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương về hoạt động công tác Hội và hoạt động báo chí tại địa phương; thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định về hoạt động báo chí của Trung ương và địa phương.

Thường trực các Hội đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp cho hội viên - nhà báo.

tt
Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú phát biểu tại hội nghị

Hội Nhà báo các tỉnh cũng đã tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi như: Hội thao báo chí khu vực Tây Nguyên lần thứ VII, Liên hoan tiếng hát người làm báo khu vực Tây Nguyên lần thứ VI.

Ngoài ra, các Hội còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội như: ủng hộ đồng bào vùng thiên tai, lũ lụt, xây nhà tình thương giúp người có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động hội như: đầu tư cho hội viên sáng tạo, nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí; tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và sự vào cuộc của các cơ quan báo chí đối với hoạt động Hội; sự phối hợp của các cơ quan Nhà nước, tổ chức trong việc cung cấp thông tin cho nhà báo khi tác nghiệp; vai trò của tổ chức Hội Nhà báo trong ngăn chặn và xử lý vi phạm đạo đức báo chí…
 
tt
Lãnh đạo Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Tây Nguyên ký giao ước thi đua năm 2018
 
Thảo luận về phương hướng hoạt động trong năm 2018, Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Tây Nguyên tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức người làm báo; đổi mới phương thức hoạt động, không ngừng nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội trong thời kỳ mới... . 
 
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.