Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Khảo sát xây dựng 30 nhà Đại đoàn kết

16:06, 22/03/2018
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư M’gar đã hoàn thành công tác khảo sát các đối tượng được thụ hưởng xây dựng nhà Đại đoàn kết năm 2018 trên địa bàn huyện.
 
Theo đó, từ danh sách các hộ nghèo do cơ sở đề xuất, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trực tiếp về địa phương thị sát, kiểm tra từng đối tượng. Kết quả 30 đối đượng đều là những trường hợp có hoàn cảnh rất khó khăn, cần hỗ trợ về nhà ở.
 

Khởi công xây dựng nhà Tình thương cho một gia đình khăn trên địa bàn xã Ea Kiết.(Ảnh minh họa).

 
Sau khi khảo sát, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện sẽ phối hợp với các ban ngành liên quan, sớm thực hiện công tác hỗ trợ 35 triệu đồng/1 hộ để khởi công xây nhà Đại đoàn kết. Toàn bộ kinh phí được trích từ Quỹ tiết kiệm “1.000 đồng” do cán bộ, đảng viên, công chức viên chức trên địa bàn đóng góp.  
 
Được biết, năm 2018, ngoài nguồn quỹ trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đặt ra mục tiêu vận động được 1,6 tỷ động “Quỹ vì người nghèo” để triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.