Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội thanh niên huyện Krông Búk

14:54, 26/03/2018

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vừa qua, Huyện Đoàn Krông Búk đã tổ chức Ngày hội thanh niên, với sự tham gia của trên 2.000 lượt đoàn viên thanh niên đến từ 23 cơ sở đoàn trực thuộc.

gv
Đoàn xã Pơng Drang với gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tại Ngày hội thanh niên

Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động có ý nghĩa, như: Gian hàng chợ quê, quản trò tài năng, các trò chơi tập thể... Điểm nhấn của ngày hội là 13 gian hàng chợ quê trưng bày sản vật đặc trưng của từng vùng quê, như nông sản, nguyên vật liệu, thực phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ... từ những mô hình khởi nghiệp của chính lực lượng đoàn viên thanh niên trong huyện.

gv
Một tiết mục văn nghệ do đoàn viên thanh niên huyện Krông Búk biểu diễn

Tại Ngày hội thanh niên, Huyện Đoàn Krông Búk đã trao 10 suất học bổng tiếp sức đến trường (mỗi suất 300.000 đồng) cho học sinh nghèo vượt khó học tốt tại các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn xã Cư Kbô; tuyên dương 16 thanh niên điển hình tiên tiến trong phong trào học tập và làm theo lời Bác năm 2018; trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì, 8 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các đơn vị đoàn cơ sở có thành tích cao trong Ngày hội Thanh niên huyện Krông Búk năm 2018.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.