Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột thành lập 4 đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm

11:07, 11/04/2018

Theo Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2018, TP. Buôn Ma Thuột sẽ thành lập 4 đoàn kiểm tra công tác ATTP tại các xã, phường và cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.

Trong 4 đoàn kiểm tra nói trên có 3 đoàn chịu trách nhiệm kiểm tra hoạt động quản lý nhà nước về ATTP tại 21 xã, phường và 1 đoàn kiểm tra hoạt động bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Thời gian kiểm tra tại các xã, phường từ ngày 24 đến 27-4, còn tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm từ ngày 16-4 đến ngày 11-5.

Nội dung kiểm tra đối với các xã, phường sẽ tập trung vào kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo ATTP của các xã, phường năm 2017 và quý I năm 2018 như: lập kế hoạch và triển khai Tháng hành động vì ATTP năm 2018; triển khai các quy định về bảo đảm ATTP tại địa phương; thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật và kiến thức ATTP tại từng địa phương; việc tổ chức ký cam kết bảo đảm ATTP với các cơ sở kinh doanh thực phẩm theo phân cấp quản lý. Đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, Đoàn kiểm tra liên ngành sẽ tập trung kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về ATTP.

Kim Oanh



 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.