Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình bị sập hoàn toàn do lốc xoáy ở huyện Ea Súp

17:51, 25/04/2019
Huyện Đoàn Ea Súp vừa phối hợp cùng các cá nhân, tập thể trao 8 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Hoàng Đức Cầu (SN 1939, ở thôn 11, xã Ya Tờ Mốt) bị sập hoàn toàn do lốc xoáy. 
 
Lãnh đạo huyện Ea Súp đến thăm, động viên sức khỏe ông
Lãnh đạo huyện Ea Súp đến thăm, động viên sức khỏe ông Hoàng Đức Cầu

Trước đó, trận lốc xoáy diễn ra vào ngày 16-4 đã khiến 42 căn nhà trên địa bàn các xã Ea Lê và Ya Tờ Mốt bị sập, tốc mái; 3 trường học bị ảnh hưởng với tổng thiệt hại khoảng 500 triệu đồng. Trong đó, căn nhà của gia đình ông Hoàng Đức Cầu bị sập hoàn toàn, ông Cầu bị thương nặng phải nhập viện điều trị. Được biết, gia đình ông Cầu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ chồng ông đã già, các con công việc không ổn định… 

Ngoài số tiền Huyện Đoàn Ea Súp vận động, hỗ trợ; trước đó, lãnh đạo huyện Ea Súp cũng đã đến thăm, động viên và trao 2 triệu đồng hỗ trợ gia đình. Hiện nay, địa phương đang tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ gia đình ông Cầu, cùng những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại nặng nề do lốc xoáy.
 
Song Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.