Multimedia Đọc Báo in

Ngày thi thứ 2 có 1 thí sinh bị đình chỉ thi

09:23, 27/06/2019
Chiều 26-6, Bà Thái Thị Mỹ Bình, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh cho biết, kết thúc ngày thi thứ 2 của Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 có 1 thí sinh bị đình chỉ thi ở môn thi Ngoại ngữ.
 
Đó là thí sinh Phạm Bích M. (SBD 42020), phòng thi 85, điểm thi Trường THPT Nguyễn Tất Thành (huyện M’Đrắk) đã bị giám thị lập biên bản và đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi. Đây là trường hợp đầu tiên vi phạm quy chế thi tại Đắk Lắk sau 2 ngày thi.
 
Theo tổng hợp của Sở GD-ĐT, toàn tỉnh có 8.522 thí sinh đăng ký dự thi bài thi Khoa học tự nhiên, trong đó có 8.142 thí sinh đăng ký dự thi cả 3 môn. Môn Vật lý có 33 em vắng thi, môn Hóa học có 37 vắng thi và môn Sinh học có 24 em vắng thi. Trong buổi thi môn Ngoại ngữ có 18.653 thí sinh đến dự thi, vắng 76  thí sinh (đạt tỷ lệ 99,59%), trong đó có 18.614  thí sinh thi tiếng Anh, 26 thí sinh thi tiếng Pháp, 10 thí sinh thi tiếng Nhật và 3 thí sinh thi tiếng Trung. 
 
tt
Thí sinh tại điểm thi THPT Lê Quý Đôn phấn khởi vì đã “vượt vũ môn” khá suôn sẻ.
 
Tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn (TP. Buôn Ma Thuột) phần lớn đề thi năm nay được thí sinh nhận định là vừa sức và có tính phân loại cao. Em Ngô Thúy Vân, học sinh Trường THPT Chu Văn An chia sẻ "Đề thi năm nay chủ yếu là kiến thức trong sách giáo khoa, chỉ cần nắm vững kiến thức cơ bản là có thể làm được. Hiện tại em thấy nhẹ nhõm và đang háo hức đợi kết quả”.
 
*Ngày 27-6, ngày thi cuối cùng của Kỳ thi THPT quốc gia 2019, buổi sáng thí sinh thi bài tổ hợp Khoa học xã hội với các môn: Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân (thời gian làm bài 150 phút).
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.