Multimedia Đọc Báo in

Tiểu đoàn 303 tổ chức "Đêm chia tay đồng đội"

19:40, 12/01/2020
Tối 11-1, Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) tổ chức chương trình “Đêm chia tay đồng đội”.
 
Trong không khí thân tình, ấm áp, cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã chuyện trò, chia sẻ tâm tư, kỷ niệm sâu sắc về quãng thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự; hòa mình vào không khí ấm áp của đêm lửa trại.
 
Một tiết mục giao lưu văn nghệ trong chương trình
Một tiết mục giao lưu văn nghệ trong chương trình
 
Cùng với đó là thưởng thức gần 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng… do cán bộ, chiến sĩ đơn vị và đoàn viên, thanh niên các đơn vị kết nghĩa biểu diễn.
 
Năm 2020, Tiểu đoàn 303 có 89 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Suốt thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, các quân nhân luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật tốt; 100% chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân. Trong đó có 11 chiến sĩ vinh dự được kết nạp Đảng; nhiều chiến sĩ được tuyên dương, khen thưởng trong thực hiện các phong trào thi đua, các đợt thi đua đột kích, cao điểm…
 
Được biết, tối cùng ngày, các đơn vị Đại đội 2 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Súp) và Đại đội 5 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn) cũng đã tổ chức trọng thể, chu đáo chương trình “Đêm chia tay đồng đội” để tiễn các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2020.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.