Multimedia Đọc Báo in

Truy tìm đối tượng dùng súng tự chế bắn người

10:39, 21/11/2019

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tích cực điều tra truy tìm đối tượng bắn 3 phát súng khiến anh Nguyễn Thanh Phương (SN 1994, trú đường Nguyễn Cư Trinh, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột) phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 20-11, trong lúc anh Phương cùng nhóm bạn đang tổ chức liên hoan ăn nhậu tại nhà thì bỗng có 5 thanh niên (trong đó có người tên Lỳ) chạy xe máy tới.

f
Nạn nhân Nguyễn Thanh Phương đang được điều trị tại Bệnh viên Đa khoa vùng Tây Nguyên

Giữa hai bên xảy ra cự cãi, sau đó một đối tượng trong nhóm của Lỳ rút súng tự chế mang sẵn trong người bắn liên tiếp 3 phát về phía Phương. Một trong 3 viên đạn trúng vào trán anh Phương, hai viên còn lại trượt. Sau khi gây án, nhóm của Lỳ lên xe máy tẩu thoát, còn anh Phương được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết.

Tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, anh Phương cho biết, bản thân có vay tiền của người tên Lỳ. Chiều 20-11, anh Phương điện thoại cho người này xuống nhà để trả nợ nhưng do không thống nhất nên đã xảy ra sự việc trên.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.