Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng cho học sinh khuyết tật

16:02, 17/04/2024

Sáng 17/4, tại TP. Buôn Ma Thuột, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Chương trình tặng học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhân Ngày người khuyết tật Việt Nam (18/4/2024).

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Các em học sinh nhận học bổng tại Chương trình.
Các em học sinh nhận học bổng tại Chương trình.

Được biết, năm học 2023 – 2024, TP. Buôn Ma Thuột có hơn 80 ngàn học sinh, trong đó có khoảng 250 học sinh khuyết tật tham gia học hòa nhập tại các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn.

Trao học bổng là hoạt động thường niên của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với chính quyền thành phố thực hiện nhằm động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.