Multimedia Đọc Báo in

322 học sinh nghèo vượt khó được nhận học bổng “Em không phải bỏ học”

16:22, 02/11/2012

Sáng 2-11, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em (Sở LĐTB&XH) đã tổ chức Lễ trao học bổng “Em không phải bỏ học” tặng 322 học sinh là người dân tộc thiểu số, học sinh thuộc diện gia đình chính sách, học sinh khuyết tật, học sinh mồ côi có tinh thần vượt khó học giỏi của tỉnh.

Tổng số tiền được trao hơn 500 triệu đồng do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tài trợ.

Đại diện ban tổ chức trao học bổng tặng các em học sinh nghèo trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột
Đại diện Ban tổ chức trao học bổng tặng các em học sinh nghèo trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Trong số 322 học sinh được nhận học bổng có: 130 học sinh là trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng; 54 học sinh được nhận học bổng của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, mỗi suất trị giá từ 800 nghìn đến 1,2 triệu đồng và 138 em được nhận học bổng của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Các em học sinh nhận học bổng từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh
Các em học sinh nhận học bổng từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

Ngoài ra, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh còn hỗ trợ 32 triệu đồng bổ sung thêm vào tiền quà và tiền ăn cho các em .

 

Giang Nam
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.