Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng "Thư viện mở hi vọng" và khám, phát thuốc miễn phí tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông

17:19, 25/05/2018

Ngày 25-5, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Open Arms (thuộc Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh) và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh tổ chức lễ khánh thành “Thư viện mở hi vọng” tặng Trường THCS Cư Pui (xã Cư Pui, huyện Krông Bông) và tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho thầy cô, học sinh và người dân trên địa bàn xã.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT; Hội Khuyến học tỉnh; chính quyền địa phương; các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) Open Arms; các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 800 học sinh của Trường THCS Cư Pui.

Các đại biểu cắt băng khánh thành thư viện tặng Trường THCS Cư Pui.
Các đại biểu cắt băng khánh thành thư viện tặng Trường THCS Cư Pui.

Thời gian qua, nhờ sự kết nối của Hội Khuyến học tỉnh, CLB Open Arms đã quyết định đầu tư, xây dựng “Thư viện mở hi vọng” tặng Trường THCS Cư Pui. Thư viện được đầu tư với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng, với đầy đủ trang thiết bị (tivi, máy vi tính, máy điều hòa, máy lọc nước, tủ kệ sách, bàn ghế…) và hơn 2.500 cuốn sách các loại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học sinh và giáo viên trên địa bàn. Được biết, đây là thư viện thứ 15 trên toàn quốc mà CLB Open Arms tài trợ.

Đại diện CLB Open Arms trao học bổng tặng các em học sinh.
Đại diện CLB Open Arms trao học bổng tặng các em học sinh.

Tại buổi lễ, CLB Open Arms còn trao tặng nhà trường 4 bàn bóng bàn để các em học sinh tập luyện thể thao; 30 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi đã được trao học bổng (mỗi suất hơn 500.000 đồng); tặng quà cho học sinh, cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn…

Các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh khám bệnh cho các học sinh.
Các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh khám bệnh cho các học sinh.

Ngay sau lễ khánh thành, các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng hơn 800 phần quà cho các em học sinh của Trường THCS Cư Pui. Tổng kinh phí của chương trình có giá trị khoảng hơn 400 triệu đồng; toàn bộ kinh phí do CLB Open Arms và các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tài trợ.

 Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.