Multimedia Đọc Báo in

Chương trình kỷ niệm ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ 9

23:11, 05/09/2018
Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng "Ngày Âm nhạc Việt Nam" lần thứ 9.
 
Chương trình đã giới thiệu 8 ca khúc mới có chủ đề về Biển đảo, Biên phòng, Tây Nguyên…của các hội viên Chi hội Âm nhạc tỉnh. Các tiết mục đều được dàn dựng, chuẩn bị khá công phu và được trình bày bởi các nghệ sỹ, ca sỹ tên tuổi của tỉnh.
 
aaaa
Các nghệ sỹ biểu diễn tại chương trình nghệ thuật chào mừng "Ngày Âm nhạc Việt Nam" lần thứ 9

"Ngày âm nhạc Việt Nam" ra đời đã đánh dấu vai trò cũng như khẳng định tầm quan trọng của âm nhạc trong sự nghiệp cách mạng cũng như đời sống, tôn vinh những đóng góp của giới nhạc sỹ. Đêm nhạc với không gian mở đã mang đến tinh thần kết nối giao lưu gần gũi giữa người xem và người biểu diễn, góp phần tạo nên sự phong phú trong đời sống âm nhạc tại tỉnh ta.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.