Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy phường Tân Tiến sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

20:37, 18/05/2018
Sáng 18-5, Đảng ủy phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
 
tt
Đảng ủy phường Tân Tiến trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên. 
 
Theo đánh giá tại hội nghị, qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo Bác ở các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội từ phường đến các tổ dân phố đã tạo được nhiều chuyển biến mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào việc thực hiện những nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân. 
 
Đây là một chủ trương lớn của Đảng, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhiều cách làm hay, sáng tạo có sức lan tỏa, đạt kết quả cao của cấp ủy, các chi bộ tổ dân phố và được nhân rộng, nhận được sự đồng tình ủng hộ của cán bộ, đảng viên, nhân dân. 
 
tt
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Tiến Nguyễn Đình Ninh khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05
 
Nhân dịp này, Đảng ủy phường Tân Tiến đã trao tặng Huy hiệu 45 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên; khen thưởng 3 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. 
Thúy An
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.