Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2018

16:30, 30/05/2018

Ngày 30-5, tại huyện Krông Bông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Hải Quân và Huyện ủy Krông Bông tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2018.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Đại tá Nguyễn Ngọc Linh, Chủ nhiệm Khoa Công tác Đảng - Chính trị, Học viện Hải quân báo cáo chuyên đề: “Tình hình Biển Đông và một số vấn đề đặt ra trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo hiện nay”.

Chuyên đề đã khái quát về vị trí, tầm quan trọng của biển đảo; âm mưu, thủ đoạn của một số nước lớn đối với Biển Đông; quan điểm, chủ trương, giải pháp trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo; kết quả đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam trong thời gian gần đây.

Đại tá Nguyễn Ngọc Linh, Chủ nhiệm khoa Công tác Đảng - Chính trị, Học viện Hải quân báo cáo tại hội nghị.
Đại tá Nguyễn Ngọc Linh, Chủ nhiệm Khoa Công tác Đảng - Chính trị, Học viện Hải quân báo cáo tại hội nghị.

Hội nghị nhằm tiếp tục tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho các cán bộ chủ chốt, cán bộ Mặt trận và các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện hiểu về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa X) về “Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020” và Nghị quyết Trung ương 8 (Khóa X) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.