Multimedia Đọc Báo in

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2018

15:46, 06/06/2018

Nhân Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) lần thứ II năm 2018 và Tháng Công nhân 2018, Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng về đoàn viên và người lao động.

Công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc; tu sửa nhà xưởng, máy móc, thiết bị nơi làm việc; giảm ô nhiễm môi trường lao động; hạn chế thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; kiện toàn các Hội đồng bảo hộ lao động và mạng lưới an toàn vệ sinh viên; tổ chức khám sức khỏe cho người lao động.

21
Đại diện Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk trao bò sinh sản cho công nhân khó khăn thuộc Nông trường Cao su 19-8. 

Bên cạnh đó, tổ chức công đoàn đã phối hợp với chuyên môn cùng cấp tổ chức thăm hỏi, tặng quà 12 gia đình công nhân không may bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và thân nhân các gia đình có người thân mất vì tai nạn lao động với tổng kinh phí 15 triệu đồng; tặng 190 suất quà (300.000 đồng/suất) và hỗ trợ 7 con bò giống (trị giá 105 triệu đồng) cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.