Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình măng non tại Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kđăm

18:04, 26/04/2019

Sáng 26-4, Hội đồng Đội huyện Lắk tổ chức Lễ bàn giao công trình măng non và tủ sách yêu thương cho thiếu nhi tại Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kđăm (xã Đắk Nuê).

Công trình được thực hiện trong vòng 15 ngày, gồm 2 bộ xích đu, 1 bộ cầu trượt, 2 bập bênh, 2 thú nhún, 2 trụ bóng rổ, 2 khung vận động và 1 tủ sách học tập, với tổng trị giá 25 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ kế hoạch nhỏ do các em học sinh trên địa bàn huyện đóng góp.

d
Đại biểu tặng tủ sách yêu thương cho trường.

Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kđăm được thành lập năm 2014, là một trong những ngôi trường khó khăn nhất của huyện Lắk, phần lớn học sinh là con em đồng bào dân tộc M’nông, Hmông, Tày, Nùng... hoàn cảnh gia đình khó khăn. Việc thực hiện công trình măng non tại trường có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp cho các em học sinh có một sân chơi an toàn, lành mạnh.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.