Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo huyện Ea Kar

09:26, 25/02/2020

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar vừa phối hợp với Ban vận động quỹ Vì người nghèo huyện và chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Y Bung Ayun ở buôn Ega (xã Ea Kmút) và gia đình bà H’Per Mlô ở buôn M’Oa (xã Cư Huê).

Căn nhà của gia đình ông Y Bung Ayun có diện tích 48m2, với tổng kinh phí 70 triệu đồng, trong đó quỹ Vì người nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, 20 triệu đồng do gia đình tiết kiệm và người thân ủng hộ. 

3123
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hồng bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Y Bung Ayun

Căn nhà của gia đình bà H’ Per Mlô có diện tích 35 m2 với tổng kinh phí 110 triệu đồng, trong đó quỹ Vì người nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, dòng họ đóng góp.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Thanh Phương (huyện Ea Kar) tặng quà, động viên 2 gia đình yên tâm làm ăn vượt qua những khó khăn trước mắt.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.