Multimedia Đọc Báo in

Hơn 22 triệu đồng hỗ trợ cậu học trò hiếu học chăm bố tật nguyền

09:34, 26/10/2016

Vừa qua, một số bạn đọc Báo Đắk Lắk đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức trao tiền, quà tặng gia đình cháu Bùi Việt Đức, học sinh lớp 10A3 Trường THPT Lý Tự Trọng (huyện Krông Năng), trú tại thôn 11, xã Phú Xuân (huyện Krông Năng).

Đức là nhân vật trong bài viết “Hoàn cảnh đáng thương của cậu học trò hiếu học chăm bố tật nguyền” đăng trong mục “Địa chỉ của những tấm lòng vàng” trên Báo Đắk Lắk số ra ngày 4-10-2016. Bố Đức bị liệt do tai nạn lao động, mọi sinh hoạt đều phải có người giúp đỡ. Mẹ Đức cũng bị bệnh nhưng vẫn lao động vất vả để nuôi con và thuốc thang cho chồng. Việc chăm sóc bố đều do Đức lo liệu.

Sau khi báo đăng, nhiều bạn đọc đã trực tiếp đến gia đình và đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh nơi bố Đức đang chữa bệnh để trao tiền, quà hỗ trợ gia đình vượt qua khó khăn. Tổng số tiền, quà bạn đọc đã trao tặng gia đình Đức trị giá trên 22 triệu đồng.

Trung Hải


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.