Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

19:41, 13/06/2020
Ngày 13-6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Tọa đàm nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020).
 
Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Cảnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Y Tuin Kmăn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cùng một số hội viên của các chi hội.
 
Quang cảnh buổi tọa đàm.
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 95 năm báo chí cách mạng Việt Nam. Vào những năm 20 đầu thế kỷ 20, Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập ra tổ chức Thanh niên Cộng sản Đoàn làm nòng cốt cho tổ chức Việt Nam thanh niên cách mạng đồng chí hội, đồng thời xuất bản Báo Thanh niên làm cơ quan ngôn luận của tổ chức này.
 
a
Đồng chí Y Tuin Kmăn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh ôn lại truyền thống 95 năm Ngày Báo chí cách mạnh Việt Nam.
 
Kể từ khi xuất bản tờ báo đầu tiên, báo chí cách mạng đã sát cánh, đồng hành cùng sự nghiệp giải phóng dân tộc, đóng vai trò quan trọng trong việc cổ vũ, động viên, phát động các phong trào cách mạng, phục vụ đắc lực cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, hội nhập quốc tế, báo chí cách mạng luôn kiên định với mục tiêu lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, hoàn thành xuất sắc chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng, của Nhà nước, các tổ chức xã hội và là diễn đàn của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng của đất nước.
 
Các hội viên phát biểu

Các hội viên phát biểu trao đổi tại buổi tọa đàm.

 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi những kinh nghiệm, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của các chi hội cũng như phát huy tốt vai trò của Hội Nhà báo tỉnh trong việc bảo vệ quyền, lợi ích của hội viên trong hoạt động báo chí, thu hút ngày càng đông hội viên tham gia sinh hoạt hội.
 
Các cá nhân nhận Giấy khen của Hội Nhà báo tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh trao Giấy khen tặng các cá nhân.
 
Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã tặng giấy khen 7 cá nhân và 2 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ và công tác hội năm 2019.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.