Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết Euro 2020: Chủ nhà Anh chia điểm trên sân nhà

13:01, 19/06/2021

Đêm 18, rạng sáng 19-6, lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2020 tiếp diễn với các cặp đấu ở bảng E và bảng D.

Ở trận đấu muộn diễn ra vào lúc 2 giờ tại bảng D, đội tuyển Anh đã gặp Scotland. Những tưởng trên cương vị chủ nhà và tinh thần hưng phấn sau chiến thắng trong trận ra quân trước á quân World cup 2018 là Croatia, đội quân của Huấn luyện viên Southgate sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Scotland. Song ngược lại, "Tam sư" có một trận đấu khó khăn bởi quyết tâm của Scotland. Đội bóng của McTominay cùng đồng đội đã có một trận đấu sòng phẳng, chơi đôi công trước đội chủ nhà Anh và tạo ra vô số tình huống ăn bàn trước khung thành đối phương. Trong đó đáng chú ý là cơ hội ở phút thứ tư khi cầu thủ Che Adams có pha dứt điểm trong vòng cấm địa, may mắn là Stones có mặt đúng lúc để che chắn cho khung thành thủ môn Anh.

Harry Kane
Harry Kane có trận đấu đáng quên trước Scotland. Ảnh Internet

Về phía đội tuyển Anh tuy có tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 60% nhưng các pha dàn xếp tấn công của “Tam sư” khá rườm rà và không thật sự hiệu quả. Chân sút được kỳ vọng nhất bên phía đội tuyển Anh là Harry Kane có màn trình diễn nhạt nhòa, đáng thất vọng và bị thay ra ở phút 74. Cầu thủ vào sân thay thế anh là Rashford cũng không thể giúp đội tuyển Anh có được 3 điểm trước đối thủ duyên nợ Scotland.

Với trận hòa này, Anh có được 4 điểm và gần như chắc chắn có tấm vé lọt vào vòng 1/8. Song những gì mà họ thể hiện qua trận đấu này khiến người hâm mộ khá lo lắng cho chặng đường trước mắt của Anh. Trong khi đó với Scotland, 1 điểm có được ở trận hòa này đã nhen nhóm chút hy vọng vào trong nếu họ vượt qua được Croatia ở trận đấu quyết định ở lượt trận cuối.

Trước đó, trận đấu cùng bảng D giữa Croatia và Cộng hòa Séc cũng đã khép lại với kết quả hai đội hòa 1-1.

Một pha bóng giữa trận Thụy Điển - Slovakia.
Một pha bóng giữa trận Thụy Điển - Slovakia.  Ảnh Internet

Trận đấu sớm nhất, diễn ra vào lúc 20 giờ, đội Thụy Điển đã có được 3 điểm trọn vẹn sau khi vượt qua Slovakia với tỷ số tối thiểu 1-0.

Đêm nay và rạng sáng mai, sẽ diễn ra các cặp đấu rất được chờ đợi giữa Hungary – Pháp, Bồ Đào Nha – Đức (bảng F), Tây Ban Nha – Ba Lan (bảng B).

Đăng Triều (tổng hợp)

 


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.