Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết Euro 2020: Xác định thêm 2 đội vào vòng trong

10:42, 18/06/2021

Đêm 17, rạng sáng 18-6, khán giả hâm mộ khắp thế giới tiếp tục hào hứng dõi theo 3 trận đấu ở các bảng B và bảng C.

Trong trận đấu sớm ở bảng C diễn ra vào lúc 20 giờ, hai đội thất bại trong trận ra quân là Ukraina và Bắc Macedonia đã làm nên một trận cầu hấp dẫn, sôi động nhất. Ở trận đấu này, Ukraina được đánh giá cao hơn, đội quân của Huấn luyện viên Andriy Mykolayovych Shevchenko khẳng định sức mạnh khi nhanh chóng vươn lên dẫn trước BắcMacedonia 2-0 ngay sau khi hiệp 1 khép lại sau các pha ghi bàn của tiền vệ Andriy Yarmolenko và Andriy Yarmolenko.

Bắc Maccedonia có trận đấu quả cảm trước chủ nhà Ukraina. Ảnh Internet
Bắc Macedonia có trận đấu quả cảm trước chủ nhà Ukraina. Ảnh Internet

Lúc này khán giả đã nghĩ tới hình ảnh một Bắc Macedonia bị vỡ trận, thua đậm Ukraina, song không ai ngờ lại được chứng kiến một Bắc Macedonia chơi bùng nổ, quyết tâm cao đến như vậy. Các cầu thủ áo đỏ vùng lên tấn công mạnh mẽ, chơi lấn áp hoàn toàn đối phương. Bàn thắng rút ngắn cách biệt đến với Bắc Macedonia ở phút 57 khi Alioski thực hiện thành công của sút penalty.

Những phút sau đó, trước sức tấn công khủng khiếp của Bắc Macedonia, nhà cầm quân Andriy Mykolayovych Shevchenko đã có sự điều chỉnh nhân sự, thay thế 2 tiền đạo và đưa vào các hậu vệ với mục tiêu bảo toàn tỷ số và ông đã giúp đội bóng thành công với mục tiêu đề ra. Về phía Bắc Macedonia, dù thua song họ xứng đáng nhận được lời khen ngợi bởi tinh thần thi đấu quật cường, một phong cách chơi bóng fair play của mình.

Trận đấu còn lại ở bảng C giữa Hà Lan và Áo cũng kết thúc với phần thắng 2-0 dành cho “Cơn lốc màu da cam”. Chiến thắng trước Áo cũng giúp Hà Lan sớm giành vé vào vòng trong.

Hà Lan
Vượt qua Áo 2-0, Hà Lan sớm giành vé vào vòng trong. Ảnh Internet

Ở trận đấu tại bảng B giữa Bỉ và chủ nhà Đan Mạch diễn ra ở bảng B, Bỉ đã có cuộc lội ngược dòng thành công khi đánh bại chủ nhà 2-1. Bàn thắng mở tỷ số của chủ nhà Đan Mạch được thực hiện ở phút thứ 2 của hiệp 1 do công của Yussuf Poulsen, trong khi đó, 2 bàn thắng của Bỉ được ghi bởi Yussuf Poulsen và Kevin De Bruyne. Thắng trận này, Bỉ tiếp bước Ý và Hà Lan trở thành đội thứ 3 vào vòng trong.

Đêm nay và rạng sáng 19-6, sẽ diễn ra các trận đấu giữa Thụy Điển - Slovakia (bảng E), Croatia - Cộng hòa Séc, Anh - Scotland (bảng D).

Đăng Triều (Tổng hợp)

 

 


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.