Multimedia Đọc Báo in

Hãy tham gia cùng góp tiếng nói bảo vệ rừng

19:25, 15/04/2010

Tối 17-4, sự kiện “Cùng góp một tiếng nói để bảo vệ Vườn Quốc gia Chư Yang Sin” sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh với thông điệp “Nói không với lâm sản trái phép”.

Hổ được ghi nhận có mặt tại Vườn Quốc gia Chư Yang Sin
Hổ được ghi nhận có mặt tại Vườn Quốc gia Chư Yang Sin

Đây là một trong những sự kiện đầu tiên trong chiến dịch truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của bảo vệ rừng, chống buôn bán và tiêu thụ động vật hoang dã trái phép và góp phần giảm thiểu tác hại của biến đổi khí hậu.

Theo ban tổ chức cho biết, qua bản hợp xướng “Không” sẽ truyền tải đến mọi người thông điệp đã đến lúc cần chung tay bảo vệ rừng, sẽ được ghi nhận như một công cụ truyền thông có thể lồng ghép vào các chiến dịch truyền thông về bảo vệ môi trường trong tương lai. Đây sẽ là dàn hợp xướng lớn nhất được ghi nhận bởi Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam. Tham gia sự kiện có các nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước: ca sỹ Y Moan, Siu Black, Lưu Thiên Hương, rapper Kim JoJo. Đặc biệt còn có sự góp mặt của nhạc trưởng Graham Suthcliffe - nguyên nhạc trưởng Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam.

Lê Hương

 


Ý kiến bạn đọc