Multimedia Đọc Báo in

Vietnam Airlines được kết nạp vào liên minh hàng không toàn cầu

22:19, 28/05/2010
Ngày 10-6 tới, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ trở thành thành viên chính thức của liên minh hàng không toàn cầu (SkyTeam).
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
SkyTeam được thành lập năm 2000, hiện là liên minh hàng không lớn thứ hai trên thế giới với 10 thành viên chính thức và 3 thành viên liên kết ở 4 châu lục. Mạng đường bay của các hãng hàng không thành viên SkyTeam đã vươn tới 169 nước trên thế giới. Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất ở khu vực Đông Nam Á được SkyTeam chấp nhận kết nạp. Với việc gia nhập SkyTeam, khách hàng của Vietnam Airlines sẽ được tiếp cận tới hệ thống sản phẩm, dịch vụ đồng nhất trên toàn cầu với mạng đường bay tới hơn 950 điểm đến trên khắp thế giới.
Nhân sự kiện này, Vietnam Airlines tổ chức chương trình khuyến mại giảm 10% giá cho khách hàng mua vé qua mạng. Cụ thể, hành khách mua vé của Vietnam Airlines tại website vietnamairlines.com trong khoảng thời gian từ 21h ngày 9-6 đến 20h59 ngày 10-6 (tính theo giờ GMT, bằng giờ Việt Nam + 7h) sẽ được giảm giá 10%. Mức giảm trên được áp dụng cho tất cả các loại giá vé.
Theo TTTMVN

Ý kiến bạn đọc