Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy duyệt nội dung Đại hội Đảng bộ huyện Ea H’leo lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010-2015: Cần phải “gánh thêm” chỉ tiêu cho các huyện nghèo

14:49, 22/07/2010
Sáng 21-7, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực chủ trì đã làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Ea H’leo để duyệt nội dung Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010-2015.
Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã tham gia nhiều ý kiến đóng góp có giá trị vào Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đương nhiệm trình Đại hội lần thứ IX sắp đến.

Đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc


Các đại biểu đã tập trung phân tích góp ý vào việc xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp cho nhiệm kỳ 2010-2015.
Các đại biểu phát biểu góp ý tại buổi làm việc 

Cụ thể: Các chỉ tiêu trong Dự thảo đưa ra còn thấp so với Dự thảo Nghị quyết của tỉnh, một số chỉ tiêu còn chung chung chưa cụ thể. Chỉ tiêu thu nhập bình quân đầu người đạt 27,15 triệu đồng/năm là hơi cao so với chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế. Cần phải đưa chính sách thu hút và tạo nguồn cán bộ; xóa buôn trắng đảng viên và có thôn buôn chưa có chi bộ... vào phương hướng nhiệm vụ trong thời gian đến. Bên cạnh đó cần phải đưa ra giải pháp cụ thể hơn để thực hiện các mục tiêu đề ra...
 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Hoàng Trọng Hải đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ huyện Ea H’leo trong nhiệm kỳ qua đã lãnh đạo chính quyền và nhân dân hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Đồng chí Phó Bí thư nhấn mạnh: Trong những năm gần đây, Ea H’leo đã bứt phá vươn lên trong phát triển kinh tế, xứng đáng đứng vào tốp dẫn đầu trong tỉnh. Do đó, việc xây dựng Nghị quyết cho Đại hội sắp đến cần phải điều chỉnh tăng cao một số chỉ tiêu cho phù hợp với tiềm năng và lợi thế của địa phương. Thậm chí, cần phải “gánh thêm” chỉ tiêu cho các huyện nghèo để góp phần hoàn thành nghị quyết chung của Đại hội Đảng bộ tỉnh sắp đến.  
                                                                                                                                    Việt Cường    

Ý kiến bạn đọc