Multimedia Đọc Báo in

Tiếp nhận kinh phí tài trợ xây dựng 50 căn nhà tình nghĩa

17:22, 27/07/2010

 Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 27-7 tại xã Ia R’vê (huyện Ea Súp), UBND tỉnh đã phối hợp với Ban tổ chức Chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” tổ chức lễ tiếp nhận kinh phí xây dựng 50 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong và hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Ngân hàng Ngoại thương, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, các Sở Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và xã hội đã về dự. 

Đồng chí Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ký thỏa thuận với nhà tài trợ


Tại buổi lễ, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Trần Hiếu đã ký thỏa thuận với đơn vị tài trợ để nhận tài trợ xây dựng 50 căn nhà tình nghĩa, với kinh phí xây dựng mỗi căn trị giá 30 triệu đồng; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp ý nghĩa của nhà tài trợ trong việc góp phần cùng địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo, động viên cả về mặt vật chất lẫn tinh thần cho các đối tượng chính sách. Cũng nhân dịp này Ban tổ chức Chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” đã trao tặng 100 suất học bổng, với tổng trị giá 200 triệu đồng cho học sinh là con em gia đình chính sách nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, Ngân hàng Ngoại thương, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng động thổ xây dựng căn nhà tình nghĩa đầu tiên


Được biết đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” do Báo Sài Gòn giải phóng tổ chức và Ngân hàng Ngoại thương là nhà tài trợ chính, với tổng kinh phí thực hiện trên địa bàn tỉnh là 1,7 tỷ đồng.


Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc