Multimedia Đọc Báo in

Họp báo tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2010-2015

17:24, 21/09/2010
Ngày 21-9, Tỉnh ủy tổ chức họp báo về tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2010-2015. Đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi họp báo.
Tại buổi họp báo, đại diện các sở ban ngành, các cơ quan thông tấn báo chí đứng chân trên địa bàn được thông tin tóm tắt Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV cũng như những nội dung, kế hoạch tuyên truyền xung quanh đại hội lần này.
 
Đồng chí
Đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi họp báo
Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 1 đến ngày 3-10-2010, với chủ đề: Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, giữ vững ổn định chính trị, đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa, xây dựng Dak Lak trở thành trung tâm vùng Tây Nguyên. Đại hội sẽ thực hiện 4 nội dung chính: Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2005-2010 và đánh giá kết quả hơn 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010-2015; thảo luận, góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Đại hội XI của Đảng; bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV; bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.
 
Nhằm thông tin kịp thời về nội dung, chương trình, kết quả của Đại hội, những nội dung tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội cũng đã được phổ biến tại buổi họp báo. Trong đó, những vấn đề đáng chú ý là: các cơ quan thông tin đại chúng mở các chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề, tăng thời lượng, tuyên truyền đậm nét về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; các sở ngành, đơn vị liên quan xây dựng, tổ chức các chương trình văn hóa văn nghệ, cổ động trực quan chào mừng Đại hội... Nội dung tuyên truyền tập trung vào việc phản ánh những thành tựu của tỉnh, của đất nước trong gần 25 năm đổi mới, 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV; những điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; những gương mặt đại biểu tiêu biểu về dự Đại hội; tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của nhân dân đối với Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh… Cũng tại buổi họp báo, một số ý kiến đề nghị các cơ quan chuyên môn có sự phối hợp chặt chẽ với cơ quan báo chí trong việc cung cấp thông tin để bảo đảm tuyên truyền kịp thời và có hiệu quả.
Đàm Thuần

Ý kiến bạn đọc