Multimedia Đọc Báo in

Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2010

10:11, 31/10/2010
  Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 được tổ chức tối 30-10 tại Nhà hát Vương Miện ở Tam Á, Trung Quốc, người đẹp Mỹ Alexandria Mills đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Đây là lần thứ 3 Mỹ có người đẹp đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này. Hai lần vào năm 1973 và 1990.

Alexandria Mills 18 tuổi, cao 1,75m, vừa tốt nghiệp phổ thông trung học. Hiện cô là người mẫu chuyên nghiệp của công ty Elite Mỹ. Cô đoạt nhiều giải tại các vòng thi phụ của cuộc thi: danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Biển, danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thời trang.

a
Giọt nước mắt hạnh phúc trong giây phút đăng quang Hoa hậu Thế giới 2010 của người đẹp Mỹ

Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về người đẹp Botswana, Emma Wareus.  Á hậu 2 thuộc về người đẹp Venezuela Adriana Vasini. Tại đêm chung kết, danh hiệu các Nữ hoàng châu lục cũng được công bố. Ngoài danh hiệu hoa hậu, người đẹp Mỹ Alexandria Mills còn được chọn là Nữ hoàng châu Mỹ; người đẹp Ireland là Nữ hoàng châu Âu; người đẹp Trung Quốc là Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương; người đẹp Botswana là Nữ hoàng châu Phi và người đẹp Puerto Rico là Nữ hoàng khu vực Caribbean.

Năm nay, Cuộc thi Miss World kỷ niệm 60 năm tổ chức, vì thế sân khấu đêm Chung kết cũng được trang trí đặc biệt theo chủ đề Lễ  kỷ niệm Kim Cương.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc