Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Cup các CLB KickBoxing toàn quốc

14:18, 15/04/2011
Tối 14-4, Cup các CLB Kick Boxing nam – nữ toàn quốc đã khai mạc tại Nhà thi đấu tỉnh Dak Lak.

Tham dự giải đấu có 134 VĐV của 18 CLB đến từ 15 đoàn (Dak Lak, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Nghệ An, Bình Thuận, Hà Nội, Lào Cai, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Phước, An Giang, Tây Ninh, Quảng Ngãi và đoàn Quân đội). Các VĐV ở các hạng cân từ 45 đến 81 đối với nam, từ 46 đến 69 đối với nữ sẽ tranh 18 bộ huy chương (10 của nam và 8 của nữ)  theo hình thức loại trực tiếp.

Đây là lần thứ 2 giải vô địch Kick Boxing toàn quốc được tổ chức, nhưng là lần đầu tiên được công nhận và đưa vào hệ thống thi đấu Quốc gia. Giải đấu được tổ chức nhằm tạo điều kiện giúp các VĐV có cơ hội cọ xát, học hỏi nâng cao trình độ. Đồng thời qua đó sẽ tuyển chọn những VĐV xuất sắc vào đội tuyển Quốc gia.

Theo Tiến sĩ Vũ Đức Thịnh, Trưởng bộ môn Boxing -Tổng cục TDTT, mặc dù là một bộ môn mới nhưng Kick Boxing rất phù hợp với tố chất người Việt Nam nên đã có bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua. Hiện nay, Tổng cục TDTT đang xúc tiến nhiều chương trình để đẩy mạnh phong trào tập luyện, nâng cao chất lượng VĐV và Dak Lak là một trong những địa phương trọng điểm phát triển của bộ môn này.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm khai mạc:

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa các đơn vị tham dự giải
Đại diện Ban tổ chức tặng hoa các đơn vị tham dự giải
v
Toàn cảnh sàn đấu Kick Boxing
Một pha đánh đẹp của các VĐV
Một pha đánh đẹp của các VĐV

G.N

Ý kiến bạn đọc