Multimedia Đọc Báo in

Vòng loại World Cup 2014

19 giờ 15, Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Macao

10:58, 29/06/2011
Tối nay, vào lúc 19 giờ 15, trên SVĐ Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Ma Cao (Trung Quốc) ở vòng loại World Cup 2014.

Trận đấu với Ma Cao là màn ra mắt chính thức của nhà cầm quân người Đức Falko Goetz trên cương vị HLV trưởng Tuyển Việt Nam. Tuyển Ma Cao không phải là đối thủ đáng gờm với Việt Nam, họ xếp sau Tuyển Việt Nam tới 50 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.
Mặc dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn cần phải rất dè chừng đối thủ của mình khi trong đội hình tuyển Ma Cao có 3 cầu thủ nhập tịch từ Bồ Đào Nha và một số cầu thủ được tăng cường từ tuyến trẻ của bóng đá Trung Quốc.
Các tuyển thủ Việt Nam đang tích cực tập luyện. Ảnh: VnE
Các tuyển thủ Việt Nam đang tích cực tập luyện. Ảnh: VnE

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đang được làm mới dưới thời HLV người Đức. Trước trận đầu này đội tuyển Việt Nam đã có hai trận đấu chuẩn bị không mấy thành công khi hòa Đồng Nai 1-1 và thua Đồng Tâm Long An 1-3.

Trong trận đấu tối nay, ngoại trừ sự vắng mặt của Việt Thắng do bị treo giò, đội tuyển Việt Nam sẽ có được đội hình mạnh nhất trong thời điểm hiện tại. Ở hàng tiền đạo là hai gương mặt quen thuộc Công Vinh, Quang Hải đang có phong độ khá cao. Ngoài ra còn có Hoàng Đình Tùng có thể chơi tốt ở vị trí này. Hàng tiền vệ được chỉ huy bởi Phan Văn Tài Em. Chơi cặp với Tài Em là Tiền vệ trẻ xứ Nghệ Trọng Hoàng vừa có màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu Olympic VN gặp Olympic Saudi Arabia. Thành Lương sẽ tiếp tục là bệ phóng cho những pha tấn công biên của đội tuyển Việt Nam.Vị trí tiền vệ trụ sẽ thuộc về  Minh Châu. Hàng hậu vệ Quang Thanh, Anh Tuấn, Long Giang và Việt Cường. Trong khung thành, Tấn Trường chắc chắn sẽ là vị trí số 1. 
Các cầu thủ Ma Cao làm quen với mặt sân vận động Thống Nhất. Ảnh: VnE
Các cầu thủ Ma Cao làm quen với mặt sân vận động Thống Nhất. Ảnh: VnE

Hi vọng với đội hình mạnh cùng sự tự tin đang lên rất cao và lại được thi đấu trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam sẽ có màn ra mắt chính thức đầu tiên dưới thời HLV Falko Goetz.

Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.