Multimedia Đọc Báo in

Champions League 2011:

Manchester City bị cầm hòa trên sân nhà

10:57, 15/09/2011
Đúng như dự đoán, Manchester City đã có một trận đấu khó khăn trên sân nhà Etihad trong lần đầu  ra quân tại mặt trận Champions League.

Trái ngược với một Man City thi đấu tưng bừng ở giải quốc nội với 4 trận thắng cùng 15 bàn thắng ghi được, Man City chỉ có được một trận hòa sau khi để Napoli ghi bàn thắng trước.

HLV Mancini của Man City nổi tiếng là người thận trọng, nhất là khi ra thi đấu ở mặt trận châu Âu. Thế nhưng ông đã thay đổi thói quen ấy khi có trong tay 10 trận gần nhất toàn thắng khi đá tại Etihad, Man City khởi đầu bằng những pha tấn công như vũ bão.

 

v
Man City (trái) có trận hòa đáng thất vọng
Như những màn trình diễn tưng bừng ở giải Ngoại hạng trước đó, tam giác Aguero - Dzeko - Nasri tiếp tục là hạt nhân trong các pha tấn công của Man City. Chỉ có điều khác biệt là Man xanh đã không có duyên ghi bàn trong trận đấu này. Lần lượt Nasri, Dzeko, Yaya Toure bỏ lỡ cơ hội hoặc sút bóng trúng khung thành.

Trong khi đó Napoli tỏ ra chẳng kém cạnh là bao so với Man City. Phút 69 tận dụng pha để mất bóng của tiền vệ phòng ngự Gareth Barry, Maggio cướp bóng, rồi chuyền cho Cavani ở vị trí thuận lợi hơn kết thúc gọn gàng qua khe giữa hai chân Joe Hart, mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 5 phút sau, Zabaleta bị phạm lỗi ở ngoài vòng cấm địa, mang lại quả đá phạt trực tiếp thuận lợi cho Man xanh. Hậu vệ trái người Serbia Kolarov đã thực hiện hoàn hảo cú đá phạt hàng rào, quân bình tỷ số 1-1.

Những phút còn lại của trận đấu, cả Man City lẫn Napoli đều muốn tìm kiếm bàn quyết định để lấy ba điểm làm vốn cho chặng đường hứa hẹn cam go phía trước, nhưng đều không một lần thành công.

Tỷ số hòa 1-1 khiến cả hai đội sẽ gặp nhiều khó khăn bởi đây là bảng đấu được đánh giá là "bảng tử thần" trong khi Bayern Munich đã có chiến thắng 2-0 trước Villarreal.

 

Kết quả thi đấu rạng sáng 15-9:

Bảng A
Man City 1-1 Napoli
(Kolarov 74’ - Cavani 69’)
Villarreal 0-2 Bayern Munich
(Kroos 7’, Rafinha 76’)

Bảng B
Inter 0-1 Trabzonspor
(Celustka 74’)
Lille 2-2 CSKA Moscow
(Sow 44’, Pedretti 57’ - Doumbia 72’ & 90’)

Bảng C
Basel 2-1 Otelul Galati
(Frei 39’ & pen 84’ - Pena 58’)
Benfica 1-1 MU
(Cardozo 24’ - Giggs 42’)

Bảng D
Ajax Amsterdam 0-0 Lyon
Dinamo Zagreb 0-1 Real Madrid
(Di Maria 53’)

Giang Nam
(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc