Quảng bá du lịch Việt Nam tại Giải ngoại hạng Anh
21:51, 17/10/2011
Bộ VHTTDL cho biết đã hợp tác với Công ty Sports Revolution để quảng bá cho du lịch Việt Nam trên bảng điện tử tại các sân vận động trong Giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
Nội dung quảng bá là dòng chữ “Vietnam – Your Destination” (Việt Nam - Điểm đến của bạn) cùng địa chỉ trang web du lịch VN sẽ có mặt tại trận đấu của các CLB hàng đầu nước Anh như M.U, Arsenal, Chelsea, Man City, Liverpool, Tottenham...
Cụ thể, sẽ có tổng cộng 12 trận đấu, tại mỗi trận, khẩu hiệu này xuất hiện khoảng 8-12 lần từ 20 - 30 giây. Ngoài quảng cáo trên bảng điện tử, Việt Nam cũng đã đàm phán được việc quảng cáo hỗ trợ về du lịch trong vòng 1 tháng bằng các poster khổ lớn và khổ vừa được lắp đặt tại 48 sân vận động tại Vương quốc Anh. Thời gian thực hiện hợp đồng từ tháng 10 tới hết tháng 12-2011, kinh phí khoảng 3 tỷ đồng.
Nội dung quảng bá là dòng chữ “Vietnam – Your Destination” (Việt Nam - Điểm đến của bạn) cùng địa chỉ trang web du lịch VN sẽ có mặt tại trận đấu của các CLB hàng đầu nước Anh như M.U, Arsenal, Chelsea, Man City, Liverpool, Tottenham...
Hình ảnh đất nước con người Việt Nam sẽ đến gần hơn với thế giới thông qua việc giới thiệu trên các SVĐ của giải Ngoại hạng Anh. Ảnh minh họa |
Cụ thể, sẽ có tổng cộng 12 trận đấu, tại mỗi trận, khẩu hiệu này xuất hiện khoảng 8-12 lần từ 20 - 30 giây. Ngoài quảng cáo trên bảng điện tử, Việt Nam cũng đã đàm phán được việc quảng cáo hỗ trợ về du lịch trong vòng 1 tháng bằng các poster khổ lớn và khổ vừa được lắp đặt tại 48 sân vận động tại Vương quốc Anh. Thời gian thực hiện hợp đồng từ tháng 10 tới hết tháng 12-2011, kinh phí khoảng 3 tỷ đồng.
Theo
Dân Việt
Ý kiến bạn đọc