Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần Vật tư và Xây dựng Dak Lak đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

21:32, 27/12/2011

Sáng 26-12, Công ty Cổ phần Vật tư và Xây dựng Dak Lak long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập và 10 năm cổ phần hóa. Về dự lễ có  Phó  Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải; bà Mai Hoan Niê Kdăm, Phó Chủ  tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành cùng đông đảo cán bộ nhân viên lao động công ty qua các thời kỳ.

Đồng chí HoafngvTrojng Hải
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải gắn Huân chương lên lá cờ truyền thống của công ty.

Công ty Cổ phần Vật tư và Xây dựng Dak Lak tiền thân là Công ty Vật tư Dak Lak, được thành lập từ năm 1976. Thực hiện chủ trương đổi mới của Đảng và Nhà nước, ngày 25-12-2001, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành công ty cổ phần với số vốn điều lệ ban đầu hơn 1,7 tỷ đồng, trong đó vốn Nhà nước chiếm 30%. Đến nay công ty đã có 17 cổ đông với số vốn điều lệ 9 tỷ đồng.
Từ một doanh nghiệp hoạt động thường xuyên thua lỗ, đến nay công ty đã khẳng định được thương hiệu của mình trên các lĩnh vực: Xây dựng giao thông, cầu, đường, công trình thủy lợi và các dịch vụ thương mại trên địa bàn Tây Nguyên.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước
Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải trao Huân chương Lao động hạng Ba tặng tập thể công ty

Năm 2011 doanh thu của công ty đã đạt được 74,28 tỷ đồng, tăng gấp 5 lần so với năm 2006. Trong đó lợi nhuận trong năm ước đạt 1,85 tỷ đồng, tăng hơn 11 lần so với năm 2006. Nhờ làm ăn ngày càng hiệu quả, thu nhập bình quân của người lao động trong công ty trong năm 2011 là 5 triệu đồng/người/tháng.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, xây dựng, công ty cũng luôn quan tâm đến các hoạt động từ thiện xã hội với tổng kinh phí huy động đóng góp cho địa phương trên 260 triệu đồng.
Trong nhiều năm qua, tập thể công ty đã được các cấp, các ngành tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen về thành tích đã hoàn thành tốt các công trình xây dựng bảo đảm chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ thi công…

GHừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ

Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, bà Mai Hoan Niê Kdăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng tặng ông Đậu Xuân Xuyên

Đặc biệt, với những thành tích đạt được trong giai đoạn từ 2006 đến nay, tập thể công ty đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.
Cá nhân ông Đậu Xuân Xuyên, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc công ty cũng vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.
                                                                                                                        Việt Cường     
 


Ý kiến bạn đọc