Multimedia Đọc Báo in

Hội Nông dân Dak Lak tổ chức chung kết hội thi “Nhà nông đua tài” toàn tỉnh năm 2012

15:00, 17/08/2012
Ngày 17- 8- 2012, trận chung kết hội thi “Nhà nông đua tài” toàn tỉnh năm 2012 đã diễn ra tại Trung tâm chính trị TP. Buôn Ma Thuột. Tham gia hội thi có 4 đội, với 20 thí sinh là hội viên Hội Nông dân đến từ các huyện Buôn Đôn, Cư Kuin, Krông Buk, Krông Pak. Đây là những đội đã chiến thắng trong các vòng đấu loại do Hội Nông dân các cụm huyện tổ chức.
Các đội
Các đội  ra mắt ban giám khảo trước khi bước vào thi đấu

 

Đông đảo
Rất đông bà con nông dân từ các huyện có đội tham gia hội thi đến xem,  cổ vũ

 

Mở màn
Mở đầu phần thi là màn chào hỏi của đội tuyển đến từ huyện Cư Kuin

 

ma
Màn giới thiệu khá độc đáo của đội tuyển huyện Krông Pak
Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới (XDNTM) và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam; góp phần đẩy mạnh phong trào “Nông dân thi đua sản xuất- kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng”; đồng thời truyền tải các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Điều lệ, Nghị quyết của tổ chức Hội Nông dân; các kiến thức về nông nghiệp nông dân, nông thôn, XDNTM... đến bà con nông dân. Đây cũng là dịp để các hội viên nông dân gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và kiến thức trong sản xuất, kinh doanh, mở rộng đoàn kết giữa các cấp hội và cán bộ, hội viên nông dân trong toàn tỉnh.
vsa
Các đội thi bước vào phần thi đấu trí căng thẳng khiến cả khán phòng đều hồi hộp

 

df
Đội  tuyển  huyện Krông Pak đoạt giải Nhất
Trải qua 4 phần thi: tự giới thiệu về đơn vị của mình bằng thơ ca hò vè, tiểu phẩm; bốc thăm trả lời câu hỏi; bấm chuông giành quyền trả lời nhanh câu hỏi do ban tổ chức đưa ra; cuối cùng là phần thi năng khiếu “ai giỏi hơn ai”; Ban tổ chức đã chọn ra các đội xuất sắc nhất để trao giải và cờ lưu niệm. Giải Nhất thuộc về đội tuyển của huyện Krông Pak; 2 giải Nhì  thuộc về huyện Buôn Đôn và Krông Buk, đội huyện Cư Kuin đoạt giải Ba. Đội dành giải nhất cuộc thi sẽ đại diện cho Hội Nông dân tỉnh Dak Lak tiếp tục tham gia Hội thi “Nhà Nông đua tài” toàn quốc sắp tới.
 
Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc