Multimedia Đọc Báo in

Giải đua xe đạp “Về nguồn” năm 2012

08:07, 09/10/2012

Theo chương trình phối hợp giữa Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch, Sở Giáo dục - Đào tạo và Tỉnh Đoàn, ngày 17-11, Giải đua xe đạp “Về nguồn” tỉnh Dak Lak năm 2012 được tổ chức, có lộ trình từ Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột) đến xã Dak Phơi (huyện Lak) với tổng chiều dài 57 km

Sau khi kết thúc cuộc đua, các vận động viên, đoàn viên thanh niên cùng tham gia giao lưu văn nghệ, thi đấu các trò chơi dân gian, các môn thể thao như: kéo co, nhảy bao bố, bóng chuyền với đoàn viên thanh niên địa phương.

Ngoài ra, cũng trong chương trình Giải đua xe đạp “Về nguồn”, tại buôn căn cứ cách mạng Dak Phơi, các đoàn sẽ tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc; trao qùa tặng các gia đình chính sách, trẻ em nghèo, khuyết tật, người già neo đơn; xây dựng một công trình với nội dung thanh niên góp phần xây dựng nông thôn mới.

Đây là một hoạt động liên ngành được tổ chức nhiều năm trở lại đây nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên, giáo dục truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với đồng bào các vùng căn cứ cách mạng.

Đàm Thuần


Ý kiến bạn đọc