Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2010-2015: Tập trung trí tuệ bầu Ban Chấp hành bảo đảm tiêu chuẩn và cơ cấu

20:03, 02/10/2010
Chiều 2-10, các đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2010-2015 tiếp tục thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện và tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XV.
Căn cứ vào những vấn đề đã được Ban Chấp hành Trung ương và từ thực tiễn đang đặt ra hiện nay, nhất là những vấn đề còn có ý kiến khác nhau, các đại biểu đã tập trung trí tuệ để thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến có giá trị vào các văn kiện của tỉnh, của Trung ương. Một nội dung quan trọng trong phiên họp chiều nay là bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới. Các đại biểu sáng suốt lựa chọn, giới thiệu và bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XV gồm 55 đồng chí, bảo đảm tiêu chuẩn cấp ủy được quy định trong Chỉ thị 37 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 33 của Ban Tổ chức Trung ương; đồng thời đáp ứng cơ cấu định hướng bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ ở cơ sở, các ban, ngành, lĩnh vực trọng yếu. Ban Chấp hành khóa mới tiến hành họp phiên đầu tiên để bầu Ban Thường vụ và các chức danh.

Nội dung thảo luận chiều nay, các đại biểu tập trung đóng góp ý kiến ở một số vấn đề: Xây dựng và phát triển TP. Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên; xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao chất lượng đảng viên, kiện toàn TCCS đảng và xây dựng đội ngũ cán bộ; phát huy sức mạnh đại đoàn kết…

Ngày 3-10, Đại hội sẽ công bố kết quả phiên họp đầu tiên của Ban Chấp hành  Đảng bộ tỉnh khoá XV; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; tiếp tục thảo luận đóng góp ý kiến vào các văn kiện và biểu quyết, thông qua Nghị quyết Đại hội.
 
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Đại hội:
a
Toàn cảnh Đại hội
a
Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Ngọc Cư phát biểu tại Đại hội
a
Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Huỳnh Ngọc Luân trình bày tham luận
a
Thảo luận tổ
a
 
a
 
Các đại biểu bỏ phiếu bầu  Ban Chấp hành khóa XV
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa XV
a
Đồng chí Trương Tấn Sang và các đại biểu chụp hình lưu niệm

Nhóm PV

Ý kiến bạn đọc