Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Krông Buk: Mở lớp bồi dưỡng đảng viên mới đợt 1 năm 2011

15:00, 03/03/2011

Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Krông Buk mở lớp bồi dưỡng đảng viên mới đợt 1 năm 2011. Hơn 70 đảng viên dự bị trên địa bàn đã tham gia lớp học.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được tiếp cận với 9 nội dung cơ bản, bao gồm: Chủ nghĩa Mác – Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng ta và dân tộc ta; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, phát huy dân chủ, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; Phát triển giáo dục - đào tạo, khoa học công nghệ, xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc làm nền tảng tinh thần của xã hội; Tăng cường quốc phòng -an ninh, mở rộng quan hệ đối ngoại; Chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế; Tổ chức cơ sở của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, học viên còn được nghe báo cáo một số chuyên đề bổ sung, liên quan đến tình hình thời sự, chính trị của đất nước và địa phương trong giai đoạn hiện nay.

Lớp bồi dưỡng tiến hành từ ngày 1 đến 10 -3. Những học viên có bài thu hoạch đạt kết quả sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng đảng viên mới. Đây sẽ là một trong tiêu chuẩn để xét chuyển đảng chính thức đối với đảng viên dự bị.

K.O


Ý kiến bạn đọc