Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị đại biểu các tôn giáo nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV

14:45, 20/09/2011

Ngày 20-9,  Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV cho trên 100 đại biểu là các chức sắc, nhà tu hành của các tổ chức tôn giáo và đại diện Mặt trận các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

 

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bạch Văn Mạnh trình bày những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XI của Đảng

Tại Hội nghị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bạch Văn Mạnh đã trình bày những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, gồm: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa Xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011- 2020; Báo cáo Chính trị tại Đại hội XI của Đảng. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe phổ biến những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; tình hình biển Đông.

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Thông qua Hội nghị nhằm giúp các chức sắc, nhà tu hành của các tổ chức tôn giáo và cán bộ Mặt trận nắm vững những quan điểm, nội dung cơ bản trong các văn kiện Đại hội XI của Đảng, chính sách tự do tín ngưỡng, tôn giáo của Đảng và Nhà nước. Qua đó tạo sự tin tưởng, đồng thuận cao trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc