Multimedia Đọc Báo in

Cà phê Trung Nguyên được tặng “Cúp Tự hào thương hiệu Việt”

15:52, 08/08/2010
Cà phê Trung Nguyên là một trong số 15 thương hiệu hàng hóa, dịch vụ trong nước vừa được xét tặng “Cúp Tự hào thương hiệu Việt”.
 
Biểu diễn pha chế cà phê Trung Nguyên tại Hội chợ chuyên ngành cà phê 2009
Biểu diễn pha chế Cà phê Trung Nguyên tại Hội chợ chuyên ngành cà phê 2009
Đây là giải thưởng do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Báo Đại Đoàn Kết tổ chức nhằm tôn vinh các tập thể, doanh nghiệp (DN) và cá nhân tiêu biểu đạt nhiều thành tích trong Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên với thương hiệu Cà phê Trung Nguyên đã đáp ứng các nhóm tiêu chí của giải thưởng là: sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng bình chọn,  giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, phù hợp với văn hóa của người tiêu dùng Việt Nam, thân thiện với môi trường; DN có thành tích trong sản xuất kinh doanh, tạo dựng thương hiệu và hoạt động xã hội. Hơn 10 năm qua, DN đã xây dựng hệ thống quán cà phê nhượng quyền trong và ngoài nước, xuất khẩu sản phẩm Cà phê Trung Nguyên và Cà phê hòa tan G7 đến 43 quốc gia trên thế giới với các thị trường trọng điểm như Mỹ, Trung Quốc. 3 năm gần đây, DN đã đầu tư khoảng 100 triệu USD xây dựng vùng nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn quốc tế ở Buôn Ma Thuột, xây dựng nhà máy chế biến cà phê hiện đại, nghiên cứu phát triển, cấu trúc lại hệ thống; dự kiến doanh số năm nay đạt cao gấp đôi năm trước.

Hoa Hồng

 


Ý kiến bạn đọc