Multimedia Đọc Báo in

Hội chợ -Triển lãm chuyên ngành cà phê 2011: CUỘC TRÌNH DIỄN CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

17:45, 12/03/2011
Tham gia Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ III - 2011, các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cà phê đã quảng bá  thương hiệu bằng những màn trình diễn độc đáo đầy ấn tượng.
 
Tại Hội chợ lần này, Vinacafé  giới thiệu những sản phẩm cà phê chất lượng cao, nguyên liệu tốt nhất, hương vị tự nhiên, gần với “gu” cà phê phin của người Việt, về quy trình rang xay, đóng gói sản phẩm không sử dụng phụ gia, hương nhân tạo nhằm bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng. Không chỉ ấn tượng trong cách bài trí, phong cách phục vụ, khu vực gian hàng Vinacafé còn thu hút khách bằng cuộc thi dành cho người trồng cà phê những kiến thức về chăm sóc và thu hoạch cà phê.

Cà phê Trung Nguyên tiếp tục hành trình trong Lễ hội với hàng chục xe Mercedes, Jeep, xe ngựa mang hình ảnh cà phê, diễu hành quảng bá thương hiệu và phục vụ cà phê miễn phí tại nhiều địa điểm. 
Cùng với đó là sự đầu tư xây dựng gian hàng độc đáo và khác biệt qua mô hình hạt cà phê khổng lồ mang ý tưởng về “Con đường cà phê”,  thể hiện qua hai khía cạnh: con đường từ quả đến ly cà phê và con đường lịch sử cà phê xuất phát từ quê hương Ethiopia đến với thế giới.
Bên cạnh đó, Trung Nguyên khẳng định chất lượng sản phẩm của mình thông qua việc tái hiện sinh động quy trình sản xuất, thu hoạch, chế biến cà phê, đặc biệt là cách rang xay truyền thống, cách chế biến với những phụ gia độc đáo từ thảo mộc, nguồn năng lượng đặc biệt từ đá quý tạo nên hương vị đặc trưng cho sản phẩm.
Gian hàng Trung Nguyên trưng bày nguyên liệu được cho là “ngon nhất thế giới”, từ hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột nổi tiếng nhất Việt Nam, cà phê nguyên gốc đến từ vùng đất Ethiopia - quê hương của cà phê từ những năm 600 sau Công nguyên - đến hạt Arabica thơm ngon vùng Jamaica, thương hiệu nổi tiếng của cà phê xuất khẩu hàng đầu Brazil…

Với slogan nổi tiếng quen thuộc: “Bạn đã đủ mạnh để thử”, Nestlé tiếp tục thu hút khách bằng việc giới thiệu sản phẩm mới Nescafe cafe  Việt - loại cà phê sữa đá - và cà phê đen hòa tan, với hương vị đen đá truyền thống đã đưa Nescafe lên vị trí dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan của Việt Nam. Café Việt là sản phẩm mới được sản xuất vào cuối năm 2010, mang đậm hương vị của cà phê phin pha với sữa đặc có đường, đúng theo gu thưởng thức của người Việt Nam.  Khách tham quan gian hàng của Nestlé còn có cơ hội uống thử để phân biệt cà phê Arabica và Robusta; tham quan góc huấn luyện canh tác bền vững cho nông dân; cách tự pha chế cà phê sao cho thơm ngon; bán hàng khuyến mãi…

Dưới đây là một số hình ảnh về cách tiếp thị sản phẩm, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp tại Hội chợ - Triển lãm:
a
Gian hàng Cà phê Trung Nguyên
a
Du khách nước ngoài tham quan gian hàng cà phê triển lãm 
a
Biểu diễn cách rang xay cà phê truyền thống
 
a
Thưởng thức cà phê miễn phí

              Hoa Hồng
 

Ý kiến bạn đọc