Multimedia Đọc Báo in

SJC khai trương Chi nhánh Buôn Ma Thuột

17:32, 23/07/2011

Sáng 23-7, Công ty TNHH Một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh SJC Buôn Ma Thuột tại địa chỉ A16 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột. Đến dự Lễ khai trương có đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo SJC cùng đại diện các đại lý, cửa hàng của SJC khu vực Tây Nguyên...

Các đại biểu cắt băng
Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh SJC Buôn Ma Thuột

Đây là chi nhánh thứ 12 trong hệ thống các chi nhánh của SJC trên toàn quốc.
SJC là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND TP. Hồ Chí Minh, ra đời từ năm 1988 và hiện là công ty dẫn đầu trên thị trường vàng Việt Nam cả về doanh số, thị phần và chất lượng, dịch vụ.

SJC hiện đang có 6 công ty con, 6 công ty liên kết, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư, 3 xưởng sản xuất vàng và nữ trang với mạng lưới kinh doanh phân phối gồm hơn 100 cửa hàng bán lẻ, 22 đại lý chính thức cùng với 3.000 cửa hàng bán lẻ của khách hàng và hệ thống các ngân hàng thương mại cổ phần trên cả nước đang giao dịch và kinh doanh sản phẩm của SJC.

khách hàng
Đông đảo khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh SJC Buôn Ma Thuột trong ngày khai trương

Năm 2010, SJC đạt được doanh số lớn với 100.000 tỷ đồng (tương đương 5 tỷ USD), chiếm hơn 90% thị phần vàng miếng trong cả nước và là doanh nghiệp được xếp hạng thứ 6 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong năm qua.
Nhân dịp khai trương Chi nhánh tại Buôn Ma Thuột, SJC đã trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Dak Lak.


                                                                                                            V.H

 


Ý kiến bạn đọc