Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “ Tự hào hàng Việt 2011”: doanh số bán hàng tăng 38%

17:49, 13/10/2011

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2011” tại Co.op Mart Buôn Ma Thuột được tổ chức từ đầu tháng 9 vừa kết thúc với doanh số bán hàng đạt hơn 34 tỷ đồng, tăng 38% so với Chương trình “Tự hào hàng Việt 2010”

 

a
Nhóm hàng thực phẩm công nghệ được tiêu thụ mạnh

 

Trong đó nhóm hàng thực phẩm công nghệ đạt doanh số cao nhất, hơn 14,1 tỷ đồng, tăng 18%; nhóm mỹ phẩm hơn 10,4 tỷ đồng, tăng 56%; các nhóm hàng may mặc, đồ dùng tăng từ 38-50%... Chương trình đã góp phần bình ổn giá những mặt hàng tiêu dùng, nhất là vào dịp cuối năm, lễ tết…

 H.H

 


Ý kiến bạn đọc


(E-Magazine) Viết tiếp bản hùng ca nơi tuyến đầu Tổ quốc
50 năm qua (23/5/1975 - 23/5/2025), nơi mảnh đất biên cương đầy nắng gió, hàng vạn cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng đã sống, chiến đấu và trưởng thành với một niềm tin sắt đá: "Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt".