Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “ Tự hào hàng Việt 2011”: doanh số bán hàng tăng 38%

17:49, 13/10/2011

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2011” tại Co.op Mart Buôn Ma Thuột được tổ chức từ đầu tháng 9 vừa kết thúc với doanh số bán hàng đạt hơn 34 tỷ đồng, tăng 38% so với Chương trình “Tự hào hàng Việt 2010”

 

a
Nhóm hàng thực phẩm công nghệ được tiêu thụ mạnh

 

Trong đó nhóm hàng thực phẩm công nghệ đạt doanh số cao nhất, hơn 14,1 tỷ đồng, tăng 18%; nhóm mỹ phẩm hơn 10,4 tỷ đồng, tăng 56%; các nhóm hàng may mặc, đồ dùng tăng từ 38-50%... Chương trình đã góp phần bình ổn giá những mặt hàng tiêu dùng, nhất là vào dịp cuối năm, lễ tết…

 H.H

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Điểm tựa vững chắc của buôn làng
Bằng sự gương mẫu, trách nhiệm và uy tín của mình, những buôn trưởng, già làng ở xã Cư Pơng đang lặng thầm góp sức giữ gìn đoàn kết, thúc đẩy phát triển kinh tế, bảo tồn văn hóa truyền thống, xây dựng cuộc sống bình yên, no ấm cho buôn làng.