Chương trình “ Tự hào hàng Việt 2011”: doanh số bán hàng tăng 38%
17:49, 13/10/2011
Chương trình “Tự hào hàng Việt 2011” tại Co.op Mart Buôn Ma Thuột được tổ chức từ đầu tháng 9 vừa kết thúc với doanh số bán hàng đạt hơn 34 tỷ đồng, tăng 38% so với Chương trình “Tự hào hàng Việt 2010”
Nhóm hàng thực phẩm công nghệ được tiêu thụ mạnh |
Trong đó nhóm hàng thực phẩm công nghệ đạt doanh số cao nhất, hơn 14,1 tỷ đồng, tăng 18%; nhóm mỹ phẩm hơn 10,4 tỷ đồng, tăng 56%; các nhóm hàng may mặc, đồ dùng tăng từ 38-50%... Chương trình đã góp phần bình ổn giá những mặt hàng tiêu dùng, nhất là vào dịp cuối năm, lễ tết…
H.H
Ý kiến bạn đọc